Thương hiệu thảo dược Thảo An là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống đại lý rộng khắp.Thảo An có hệ thống giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Khách hàng có thể mua hàng trên website chính thức thaoanphat.vn, Fanpage, hoặc hệ thống thương mại điện tử như Shopee, Lazada… Khách hàng cũng có thể gọi điện qua số hotline của Thảo An để được tư vấn trực tiếp.

1. Chính sách giá

Giá sản phẩm được niêm yết chính thức trên website của Thảo An. Giá đã bao gồm thuế phí và đóng gói. Giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển.

2. Phí vận chuyển:

Thảo An đã kết nối với các đơn vị trung gian vận chuyển như GIAO HÀNG TIẾT KIỆM VÀ VIETTEL POST.

Các quận nội thành: 25k/ đơn

Địa chỉ khác: 50k/ đơn

Chi  phí các đơn hàng gấp theo yêu cầu của khách hàng sẽ được tính theo giá của Grab, GHTK hoặc Viettel Post.

3. Thời gian giao hàng:

– Đối với những đơn hàng tại Hà Nội: Nhân viên giao hàng của Thảo An sẽ giao đến khách hàng trong vòng 48h

– Đối với đơn hàng ngoài Hà Nội: Nhân viên giao hàng của Thảo An sẽ giao đến khách hàng trong 3 – 5 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật)

4. Quy trình giao nhận, đổi trả, bảo hành sản phẩm:

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng, nếu bạn gặp sự cố với một đơn hàng do lỗi sai hoặc lỗi vận chuyển, hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Liên hệ với Thảo An trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, Gửi email hoặc gọi điện thoại đến cửa hàng nơi bạn đã mua hàng để thông báo về tình trạng đơn hàng và chi tiết về lỗi xảy ra. Quý khách nhớ chụp ảnh lại sản phẩm và toàn bộ gói hàng nhận được.

Bước 2: Sau khi Thảo An xác nhận chi tiết về lỗi của sản phẩm thuộc về bên sản xuất, khách hàng sẽ gửi sản phẩm về địa chỉ văn phòng: Số 2519A, Gemek Tower 1, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội .

Bước 3: Thảo An sẽ gửi lại sản phẩm mới đến khách hàng trong vòng 5 ngày (không tính thứ 7 và chủ nhật)

Bước 4: Trong trường hợp phát sinh chi phí chênh lệch, Thảo An sẽ thông báo đến khách hàng.

Bước 5: Nếu khách hàng muốn theo dõi tiến trình đổi trả, khách hàng có thể giữ liên lạc với cửa hàng để biết được tiến độ.

5. Quyền và nghĩa vụ bên vận chuyển và bên thuê vận chuyển

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

6. Thông tin liên hệ của Thảo An

Quý khách có thể liên hệ với Thảo An qua các kênh dưới đây nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, cần tư vấn thông tin hoặc đăng ký làm đại lý.

  • Fanpage: https://www.facebook.com/thaoanphat
  • Hotline: 0979.68.11.66
  • Email: [email protected]